ระบบการจัดการองค์ความรู้ (KM)
 

 
รายการบทความความรู้เพื่อผู้บริโภค
 
 
         
 

สายนี้คลายทุกข์

Author : admin, 02/11/2018 | Views : 28

- มีปัญหาขึ้นรถไม่ถูกสายไม่รู้เส้นทาง สามารถสอบถามเส้นทางการเดินรถได้ โทรเลย!! สายด่วน 1348 พนักงานขับรถไม่สุภาพ บริการแย่ แจ้งเลย!! สายด่วน 1348 - สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและร้องเรียนได้ที่สายด่วน สคบ. 1166 (ในวันและเวลาราชการ) หรือออนไลน์ www.ocpb.go.th
   

ปวดหัวกับประกันทุกประเภท

Author : admin, 29/10/2018 | Views : 36

- ผู้บริโภคท่านใดพบเจอปัญหาเกี่ยวกับประกันภัยทุกประเภท - ติดต่อสอบถาม หรือร้องเรียนโดยตรงได้ที่ คปภ. สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย สายด่วน 1186 0 2515 3999 www.oic.or.th - สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและร้องเรียนได้ที่สายด่วน สคบ. 1166 (ในวันและเวลาราชการ) หรือออนไลน์ www.ocpb.go.th
   

รอบรู้ เรื่องการจอดรถยนต์

Author : admin, 29/10/2018 | Views : 35

- จองรถยนต์ มือหนึ่งและมือสอง ต่างกันอย่างไร วันนี้ สคบ. มีคำตอบ - สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและร้องเรียนได้ที่สายด่วน สคบ. 1166 (ในวันและเวลาราชการ) หรือออนไลน์ www.ocpb.go.th
   

ระวังอย่าเชื่อโฆษณาที่อ้างรักษาโลก

Author : admin, 25/10/2018 | Views : 54

- ระวัง!! โฆษณาชวนเชื่อ โฆษณาเกินจริง กับสรรพคุณยาวิเศษรักษาโรคร้ายได้หายขาด ไม่ต้องพึ่งหมอ - เนื่องจากมีผู้ร้องเรียนเข้ามาเป็นจำนวนมาก วันนี้สคบ.จึงอยากเตือนภัยร้ายที่ยิ่งกว่าโรคร้ายที่แฝงมากับคำโฆษณาเกินจริง - หากพบปัญหาหรือมีข้อสงสัย สามารถร้องเรียนได้ที่สายด่วน สคบ. 1166 (ในวันและเวลาราชการ) หรือออนไลน์ www.ocpb.go.th
   

เคยหงุดหงิดไหม...กับสิ่งใกล้ตัว

Author : admin, 24/10/2018 | Views : 29

- ผู้บริโภคท่านใดพบเจอปัญหาเรื่องคุณภาพ ขนม อาหาร เครื่องดื่ม ยา เครื่องสำอาง สบู่ แชมพู ฯลฯ เครื่องมือแพทย์ วัตถุเสพติด วัตถุมีพิษ หรือ สงสัยในเลข อย. - ติดต่อสอบถาม หรือร้องเรียนโดยตรงได้ที่ อย.“สํานักงานคณะกรรมการอาหารและยา” สายด่วน 1556 ,www.fda.moph.go.th - สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและร้องเรียนได้ที่สายด่วน สคบ. 1166 (ในวันและเวลาราชการ) หรือออนไลน์ www.ocpb.go.th
   
 
หมวดบทความความรู้เพื่อผู้บริโภค
Tags บทความความรู้เพื่อผู้บริโภค