ระบบการจัดการองค์ความรู้ (KM)
 

 
รายการบทความความรู้เพื่อผู้บริโภค
 
 
         
 

เช่าห้องมีปัญหา สัญญาไม่เป็นธรรม ปวดหัวกับ ค่า...ต่าง ๆ เหล่านี้ โทรเลย!

Author : admin, 07/12/2018 | Views : 19

- ย้ำ.. เช่าห้องมีปัญหาสัญญาไม่เป็นธรรม ค่าน้ำค่าไฟแพงเกินจริง ค่าจอดรถไม่เป็นธรรม ...... สอบถามและร้องเรียนได้ โทรเลย.... - สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและร้องเรียนได้ที่สายด่วน สคบ. 1166 (ในวันและเวลาราชการ) หรือออนไลน์ www.ocpb.go.th.
   

ปัญหารถสาธารณะ

Author : admin, 04/12/2018 | Views : 26

- ผู้บริโภคท่านใดพบเจอปัญหาเกี่ยวกับการใช้บริการรถสาธารณะ สอบถามเส้นทางการเดินรถ หรือข้อมูลทั่วไป - สามารถสอบถามและร้องเรียนได้ที่ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ ทางสายด่วน 1584 และ www.portal.mot.go.th
   

เตือนภัย 5 กลโกง ที่แฝงมาในโลกออนไลน์

Author : admin, 04/12/2018 | Views : 27

- เตือนภัย!! กลโกงที่แฝงมาในโลกออนไลน์ที่เหล่ามิจฉาชีพมักนำมาใช้ในการหลอกลวงผู้บริโภค ซึ่งมีอยู่หลายรูปแบบโดยหลักๆดังนี้ - สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและร้องเรียนได้ที่สายด่วน สคบ. 1166 (ในวันและเวลาราชการ) หรือออนไลน์ www.ocpb.go.th.
   

ของต้องห้าม เมื่อเดินทางโดยเครื่องบิน

Author : admin, 04/12/2018 | Views : 37

- ใกล้จะถึงฤดูกาลท่องเที่ยวอีกครั้งผู้บริโภคท่านใดที่ชื่นชอบการเดินทางโดยเครื่องบินต้องรู้ - วันนี้ สคบ. มีข้อมูลดีๆเกี่ยวกับสิ่งของต้องห้ามเมื่อเดินทางโดยเครื่องบินมาบอกกล่าวให้ผู้บริโภคได้ทราบกัน - สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและร้องเรียนได้ที่สายด่วน สคบ. 1166 (ในวันและเวลาราชการ) หรือออนไลน์ www.ocpb.go.th.
   

5 สิทธิที่จะได้รับการพิจารณาและชดเชยความเสียหาย

Author : admin, 04/12/2018 | Views : 75

- พระราชบัญญัติคุ้มครองผู้บริโภค 5 ประการมีอะไรบ้าง วันนี้สคบ.มีข้อมูลสิทธิของผู้บริโภค ในข้อที่ 5 มาบอกกล่าวกัน - สิทธิของผู้บริโภค ในข้อที่ 5 ว่าด้วยเรื่องสิทธิที่จะได้รับความคุ้มครอง และชดเชยค่าเสียจากการถูกระเมิดสิทธิ - สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมและร้องเรียนได้ที่สายด่วน สคบ. 1166 (ในวันและเวลาราชการ) หรือออนไลน์ www.ocpb.go.th.
   
 
หมวดบทความความรู้เพื่อผู้บริโภค
Tags บทความความรู้เพื่อผู้บริโภค